Hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022
Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
Ngày hôm qua 06/8, các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng đã tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2020 với thông điệp : “ Giọt máu hồng vì cộng đồng chia sẻ”
Nhiều năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện được tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng hưởng ứng tham gia tích cực. Đây là hành động nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp của những lương y mang màu áo trắng. Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Lúc đó chúng ta biết rằng mình vừa làm một điều có ích cho xã hội và cho cuộc đời tươi đẹp này. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.
Hiến máu tình nguyện thể hiện lòng nhân ái, sự chia sẻ của bản thân mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Chúng ta hãy chung tay nhân rộng và phát triển nghĩa cử cao đẹp ấy rộng khắp mọi nơi. Góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương cao cả.
====================
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐÔNG HƯNG
🏥 Địa chỉ: Tổ 2 – Thị trấn Đông Hưng – huyện Đông Hưng – Tỉnh Thái Bình.
🚨 Cấp cứu vui lòng liên hệ: 0227.3851.211
🌏 Website: bvdonghung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *