Khám sức khoẻ tri ân ngày Thương binh Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Bệnh viện đa khoa Đông Hưng chủ trì, phối hợp với Đảng Ủy – UBND, Đoàn thanh niên, Hội chữ thập đỏ, Trạm Y tế tổ chức Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 106 người có công với cách mạng trên địa bàn xã Đông Cường.

Đoàn khám bệnh của Bệnh viện gồm 22 cán bộ đã triển khai khám các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Đông y, Mắt, Tai – Mũi – Họng, Siêu âm ổ bụng, Điện tim, tư vấn về sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí. Đặc biệt, Đoàn khám bệnh đã cử các bác sĩ, điều dưỡng đến thăm hỏi, khám, tư vấn sức khỏe tận nhà cho 4 mẹ liệt sĩ, tuổi cao, sức khỏe yếu không thể đến khám theo giấy mời.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của Bệnh viện đa khoa Đông Hưng với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”. Bên cạnh đó hoạt động này còn góp phần giúp người dân nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình, cộng đồng cũng như giúp người dân được tiếp cận với những dịch vụ y tế có chất lượng ngay tại địa phương

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện: Tổ Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *