Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Hồng Việt

Nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động ( 01/5/1886 – 01/5/2024 ). Ngày 20/4/2024, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng phối hợp với Huyện đoàn Đông Hưng, Chính quyền và các Đoàn thể xã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người bệnh nặng tại xã Hồng Việt.
Tham gia chương trình với đội ngũ gồm 25 Bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ ở các khoa, khòng và các trang thiết bị phục vụ cho công tác khám bệnh. Qua thăm khám và sàng lọc, các Bác sĩ đã tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 120 người dân về các bệnh tiêu hóa, tim mạch, xương khớp, tai – mũi – họng, mắt.
Tại chương trình, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng phối hợp với các nhà tài trợ đã trao tặng 120 suất quà trị giá hơn 18 triệu đồng đến người dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo. Đặc biệt, đồng chí Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Tín Trung, Bí Thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các Bác sỹ, điều dưỡng xuống trực tiếp thăm hỏi, khám bệnh và tặng quà cho nguười dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng.
Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ:
– Các đồng chí lãnh đạo Đảng, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể chính trị, xã hội, trạm y tế của xã phối hợp tổ chức thành công chương trình khám sức khỏe nhân đạo tại xã Hồng Việt và ủng hộ các phần quà cho người nghèo.
– Huyện Đoàn Đông Hưng phối hợp và ủng hộ 24 xuất quà trị giá 2,4 triệu đồng
– Nhà thuốc Thúy Ninh, địa chỉ tại Thị trấn Đông Hưng, tài trợ 64 phần quà cho hộ nghèo trị giá 12.800.000 đồng và quà lưu niệm.
– Ông Nguyễn Xuân Thường, khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng ủng hộ 10 phần quà trị giá 1 triệu đồng
– Ông Phạm Văn Thành, Thôn Tứ, xã Hồng Việt; ông Lương Công Thành, Thôn Đông, xã Hồng Việt ủng hộ 20 phần quà trị giá 2 triệu đồng.
Khám bệnh, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là chương trình diễn ra thường niên do Bệnh viện tổ chức hàng năm. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực, phát huy tinh thần tương thân tương ái, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần vào sự nghiệp gìn giữ, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng mong nhận được sự chung tay ủng hộ Các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, các doanh nghiệp; Các cá nhân, nhà hảo tâm để Hành trình ý nghĩa tiếp tục được lan tỏa, duy trì và phát triển.
Chúng tôi cam kết sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nguồn lực được ủng hộ, tài trợ. Mọi chi tiết xin liên hệ:
– Ths.Bs Nguyễn Thị Hường, Phụ trách Phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội Bệnh viện; Số điện thoại: 0857998686; Email: huong1702@gmail.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *