Kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25-3-2022

Nghề công tác xã hội (CTXH) đang ngày càng được nhiều người quan tâm và dần khẳng định được vị thế của mình, cho đến thời điểm hiện tại đã trở thành một bộ phận không thể thiếu, đặc biệt là trong bệnh viện. Công tác xã hội được biết đến với vai trò vừa là cầu nối giữa bệnh nhân, thân nhân người bệnh và nhân viên y tế; vừa là nơi kết nối những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm đến với những người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời cũng là nơi giải đáp những thắc mắc; giúp đỡ, hỗ trợ về mặt tinh thần, xoa dịu nỗi lo của người nhà bệnh nhân, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Công tác xã hội Việt Nam, Tổ Công tác xã hội – Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng tổ chức thăm hỏi, động viện, tặng quà cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.


Nhân Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2022, bệnh viện đa khoa Đông Hưng xin được trân trọng cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân đã ủng hộ, đồng hành cùng bệnh viện trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như các hoạt động xã hội khác. Bệnh viện rất mong nhận được nhiều hơn nữa các tấm lòng hảo tâm và sự cộng tác của các tổ chức, cá nhân trong các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện.
Mọi thông tin đăng kí hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:
🏥 Phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội – Tầng 2 nhà A
☎ Điện thoại: 0339569785
📞 Hotline: 0857998686 (Bs Hường)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *