Thăm hỏi, tặng quà người bệnh đang chạy thận nhân tạo

Nhận được sự chung tay hỗ trợ của các nhà hảo tâm, nhân dịp Kỷ niệm Tháng nhân đạo, Ngày Quốc tế Điều dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng tổ chức thăm hỏi, tặng quà người bệnh đang chạy thận nhân tạo tại bệnh viện.
Chiều 10/05/2023, BSCKI. Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc, đại diện Ban lãnh đạo bệnh viện; Bác sĩ Vũ Ngọc Oai, phụ trách khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực – chống độc; Ths.BS. Nguyễn Thị Hường, phụ trách phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội, là đại diện cho Bệnh viện và các nhà hảo tâm đã tới thăm hỏi và trao 61 xuất quà cho người bệnh đang chạy thận nhân tạo với tổng giá trị 13.420.000 đồng (Mỗi xuất quà là 1 lon sữa bột Nepro 2 dành cho người bệnh lọc máu ngoài thận)
Trước đó, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng đã nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm:
– Anh Nguyễn Đức Nghĩa, Công ty TNHH vàng bạc đá quý Mão Thiệt ủng hộ 10.000.000đ
– Chị Trinh, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng ủng hộ 1.000.000đ
– Chị Nguyễn Xuân ủng hộ 250.000đ
– Chị Đặng Huyền Linh, xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng ủng hộ 200.000đ
– Chị Hoàng Thị Gấm, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng ủng hộ 100.000đ
– Chị Ngô Thị Xuyên ủng hộ 100.000đ
Tổng số tiền tiếp nhận là 11.650.000 đồng
Tại Đơn nguyên Thận nhân tạo có tổng số 61 người bệnh, hầu hết những bệnh nhân điều trị đều có hoàn cảnh khó khăn. Có những bệnh nhân phải lo tiền ăn từng bữa. Do đó, những phần quà của các nhà hảo tâm gửi tới bệnh nhân là vô cùng quý giá, vừa động viên tinh thần, vừa giúp đỡ vật chất cho bệnh nhân, để họ không cảm thấy cô đơn trong chặng đường điều trị còn nhiều lo toan phía trước.
Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, thành công tới quý các nhà hảo tâm và mong thời gian tới tục nhận được sự đồng hành các nhà hảo tâm chung tay cùng bệnh viện triển khai các hoạt động công tác xã hội ý nghĩa tại bệnh viện và cộng đồng.
Mọi sự ủng hộ xin gửi về số tài khoản tiếp nhận của Bệnh viện:
Ngân hàng NN & PTNT chi nhánh Bắc Thái Bình. Số tài khoản: 3405 201 003 887. Nội dung chuyển khoản: “Ủng hộ người bệnh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *