Ngày thứ 2 của chương trình “Khám thai nhận quà tặng” và “Thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân nội trú”

Sáng nay, ngày 20/8, tại Khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng đã tiếp nhận hơn 40 Mẹ Bầu đến khám thai và nhận quà tặng của chương trình. Do điều kiện thời tiết 2 buổi sáng diễn ra chương trình mưa nên còn nhiều Mẹ bầu đăng ký nhưng chưa đi khám được. Chương trình còn 39 phần quà, vậy những Mẹ Bầu đã đăng ký mà chưa đi khám có thể đến khám thai và nhận quà của Chương trình vào sáng Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật tuần kế tiếp (tức ngày 26-27/8/2023).
Cũng trong sáng nay, Đại diện khoa Phụ Sản thay mặt nhà tài trợ Công ty Công Ty Cổ Phần Morinaga Lê Mây Việt Nam đã tặng 03 phần quà cho các cháu sơ sinh sinh tại khoa Phụ Sản. Đồng thời Phòng Quản lý chất lượng – công tác xã hội tiếp nhận thêm 01 triệu đồng tiền mặt của Siêu thị Baby Mini Mart Thị trấn Đông Hưng ủng hộ Quỹ Bếp ăn tình thương cung cấp suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
Một lần nữa, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm đã dành tình cảm, sự quan tâm đến người bệnh tại Bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *