Thăm hỏi, tặng quà người bệnh nhân dịp 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

Sáng ngày 27/7/2023, BSCKI Nguyễn Anh Tuấn, đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Công đoàn Bệnh viện đa khoa Đông Hưng cùng các đồng chí nhân viên phòng QLCL – CTXH đã đi thăm hỏi, động viên và tặng quà người bệnh là Thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại viện nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn đã ân cần thăm hỏi, tri ân công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
Đất nước hoà bình nhưng các bác vẫn phải tiếp tục chiến đấu, trước đây chiến đấu với kẻ thù nhưng nay phải chiến đấu với vết thương, bệnh tật vượt qua nỗi đau, sống lạc quan vươn lên trong cuộc sống. Các bác là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực kiên cường, lý tưởng sống cao đẹp trong cả thời chiến và thời bình.Đó là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thay mặt toàn thể cán bộ, NLĐ Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc sức khoẻ đến các bệnh nhân là Thương bệnh binh, thân nhân Liệt sĩ, người có công, yên tâm điều trị tại Bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *