Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh

Hôm nay ngày 16/2/2023, Chương trình Cắt tóc miễn phí đã chính thức hoạt động trở lại mang đến niềm hứng khởi cho hơn 20 người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng.
Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh là một trong những hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bệnh viện phối hợp với nhiều Salon tóc trên địa bàn huyện Đông Hưng như: Salon Nhài Dương, Salon Thúy Hòa, Salon Nhiệm Khánh, Salon Tường Vi, Salon Mỹ Tâm, Salon Triều Mốc nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Hoạt động thực sự là một ngày hội “làm đẹp” ý nghĩa với mong muốn mỗi người bệnh luôn có được tinh thần vui tươi, phấn chấn để chiến đấu, chiến thắng bệnh tật.
Chương trình có sự tham gia của đông đảo bệnh nhân đang điều trị tại nhiều khoa, đơn vị khác nhau trong Bệnh viện. Người bệnh nằm viện vừa được phục vụ cắt tóc, cạo râu – “làm đẹp” miễn phí, vừa cảm nhận được sự sẻ chia, quan tâm tận tình từ các y bác sĩ, các tình nguyện viên và cả cộng đồng khiến ai nấy đều cảm thấy phấn chấn tinh thần.
Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng xin trân trọng cảm ơn các anh chị em đến từ các Salon tóc: Salon Nhài Dương, Salon Thúy Hòa, Salon Nhiệm Khánh, Salon Tường Vi, Salon Mỹ Tâm đã có mặt từ rất sớm mang lại cho người bệnh một ngày hội làm đẹp thực sự ý nghĩa và nhiều niềm vui. Bệnh viện mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các anh chị em để tiếp tục duy trì Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *